Chào mừng quý khách đến với website của Tổng công ty Bình An!  Mail  
Trang chủ   l   Giới thiệu  l   Dịch vụ  l   Sản phẩm    l   Chi nhánh   l   Tin tức   |   Nghị định IMO  l   Tuyển dụng  l   Trang vàng  l   Liên hệ   l   English
TIN TỨC SỰ KIỆN
2.2.2017
IMO thông qua Hệ thống thu thập dữ liệu về tiêu thụ dầu nhiên liệu của tàu
Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, mỗi tàu có tổng dung tích từ 5.000 trở lên phải thu thập dữ liệu tiêu thụ dầu nhiên liệu của ...
9.6.2016
Tàu VR-SB chạy tuyến ven biển cán mốc 11 triệu tấn hàng
tomtat
12.4.2014
Giới thiệu nội dung MEPC 66
   Ngày 14/03/2014, Cục Đăng kiểm Việt Nam (VR) phối hợp với Đăng ...
SẢN PHẨM VÀ CHỨNG CHỈ ĐK











Xuồng cấp cứu
Phân ly nước đẩy tàu ba-PL1.0
Tấm vật liệu không cháy
Kết cấu cấp "A60"
Cửa chống cháy cấp A0
Cửa chống cháy cấp A 60
Cửa chống cháy cấp B0
Biên bản kiểm tra trang thiết bị xuồng cấp cứu
Biên bản kiểm tra
Chứng chỉ BV
Chứng chỉ DNV
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Online

vietthanhcnthd
CHI TIẾT NGHỊ ĐỊNH
  • Sửa đổi bổ sung phụ lục VI Công ước MARPOL   
  •    Ngày 1.7.2010, sửa đổi bổ sung Phụ lục VI của MARPOL về hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (Volatile Organic Compounds - VOC) bắt đầu có hiệu lực.

    Loại tàu: Tất cả tàu chở dầu thô chạy tuyến quốc tế

    Phạm vi áp dụng: Tất cả các chủ tàu và nhà vận hành tàu

    Ngày có hiệu lực: 1 - 7 - 2010

    Sửa đổi bổ sung Phụ lục VI của MARPOL về hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (Volatile Organic Compounds - VOC) đã được thông qua tại hội nghị lần thứ 58 Uỷ ban Bảo vệ Môi trường biển của IMO vào ngày 10 tháng 10 năm 2008, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2010. Trong những yêu cầu bắt buộc mới, Quy định 15.6 yêu cầu tất cả các tàu chở dầu thô phải mang trên tàu và thực hiện kế hoạch quản lý các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi riêng biệt cho tàu đó và được duyệt bởi chính quyền.

    Các yêu cầu trong kế hoạch quản lý hợp chất hữu cơ dễ bay hơi áp dụng cho mọi tàu chở dầu thô không quan tâm đó là tàu mới hay cũ. Mục đích của kế hoạch là nhằm đảm bảo hoạt động của tàu dầu nằm trong phạm vi áp dụng theo quy định 15, ngăn ngừa hoặc giảm thiểu được hiện tượng phát thải của các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, càng nhiều càng tốt, trong quá trình làm hàng, hành hải và trả hàng. Kế hoạch quản lý phải được lập theo các điều khoản hướng dẫn được đề cập trong thông tư MEPC.1/Cir.680. Nó được áp dụng cụ thể cho từng tàu và tối thiểu phải:

    • Bao gồm các quy trình được viết và mô tả thiết bị/ hệ thống phục vụ cho việc làm giảm thiểu phát thải hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong quá trình làm hàng, hành hải và trả hàng (dầu thô);
    • Tuân thủ các phương pháp quản lý tốt nhất về ngăn ngừa hoặc giảm thiểu hợp chất hữu cơ dễ bay hơi phát thải;
    • Xem xét khả năng phát thải của hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong khi vận hành hệ thống rửa bằng dầu thô;
    • Kiểm soát phạm vi phát thải của hợp chất hữu cơ dễ bay hơi bằng hệ thống ghi chép được lưu giữ;
    • Chỉ rõ người có trách nhiệm quản lý sự phát thải của hợp chất hữu cơ dễ bay hơi; và
    • Chỉ rõ chương trình huấn luyện, để dễ dàng thực hiện các công việc quản lý phát thải của hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

    Ngoài ta, nếu có các hoán cải trong thiết kế của tàu dầu, (như sử dụng phương pháp đặt mức xả áp cho hệ thống quản lý sự phát thải của VOC), cần phải xem xét và đánh giá các khía cạnh về sức bền để tính nguyên vẹn của các két hàng không bị ảnh hưởng

    THÔNG TIN KHÁC
  • Quy định lớp phủ bề mặt có thể tốn hàng tỉ đôla (28/1/2008)
  • IMO yêu cầu sớm áp dụng các biện pháp an ninh hàng hải (28/1/2008)
  • IMO hoan nghênh tiêu chuẩn an toàn phá dỡ và tái chế tàu cũ (28/1/2008)
  • Sửa đổi, Bổ sung năm 2008 của Phụ lục VI - Công ước MARPOL 73/78 (31/7/2012)
  • IMO thông qua chương trình nghị sự của MEPC (31/7/2012)
  • Trang chủ   l   Giới thiệu   l   Tin tức sự kiện   l   Ngành nghề kinh doanh   l   Sản phẩm   l   Liên hệ   l   Nghị định IMO  l   Trang vàng  l   English
    2007. Bản quyền thuộc về Tổng công ty Bình An
    Thiết kế và phát triển bởi Huuphong Software Solution
    Online: 8   -   Lượt truy cập: 4707785