Chào mừng quý khách đến với website của Tổng công ty Bình An!  Mail  
Trang chủ   l   Giới thiệu  l   Dịch vụ  l   Sản phẩm    l   Chi nhánh   l   Tin tức   |   Nghị định IMO  l   Tuyển dụng  l   Trang vàng  l   Liên hệ   l   English
TIN TỨC SỰ KIỆN
2.2.2017
IMO thông qua Hệ thống thu thập dữ liệu về tiêu thụ dầu nhiên liệu của tàu
Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, mỗi tàu có tổng dung tích từ 5.000 trở lên phải thu thập dữ liệu tiêu thụ dầu nhiên liệu của ...
9.6.2016
Tàu VR-SB chạy tuyến ven biển cán mốc 11 triệu tấn hàng
tomtat
12.4.2014
Giới thiệu nội dung MEPC 66
   Ngày 14/03/2014, Cục Đăng kiểm Việt Nam (VR) phối hợp với Đăng ...
SẢN PHẨM VÀ CHỨNG CHỈ ĐK











Xuồng cấp cứu
Phân ly nước đẩy tàu ba-PL1.0
Tấm vật liệu không cháy
Kết cấu cấp "A60"
Cửa chống cháy cấp A0
Cửa chống cháy cấp A 60
Cửa chống cháy cấp B0
Biên bản kiểm tra trang thiết bị xuồng cấp cứu
Biên bản kiểm tra
Chứng chỉ BV
Chứng chỉ DNV
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Online

vietthanhcnthd
CHI TIẾT NGHỊ ĐỊNH
  • Sửa đổi, Bổ sung năm 2008 của Phụ lục VI - Công ước MARPOL 73/78   
  •    Phụ lục VI sửa đổi liên quan đến ngăn ngừa ô nhiễm không khí từ tàu của Công ước quốc tế về ngăn ngừa ô nhiễm do tàu gây ra (MARPOL 73/78), được Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) thông qua tháng 10 năm 2008,

    vừa mới có hiệu lực áp dụng từ ngày 01 tháng 7 năm 2010.

    Thay đổi chủ yếu của Phụ lục VI đã được sửa đổi, bổ sung là yêu cầu giảm thiểu lượng phát thải ôxít lưu huỳnh (SOx) từ tàu biển. Từ ngày 01 tháng một năm 2012, lượng lưu huỳnh có trong dầu nhiên liệu sử dụng cho tàu biển trên toàn thế giới phải giảm xuống 3,5% theo khối lượng (con số này hiện nay là 4,5%). Tiếp đó, lượng lưu huỳnh phải giảm xuống 0,5% theo khối lượng từ ngày 01 tháng một năm 2020, tùy thuộc vào kết quả đánh giá thực trạng chất lượng dầu nhiên liệu hàng hải được hoàn thành không muộn hơn năm 2018.

    Đối với các khu vực kiểm soát phát thải SOx, từ ngày 01 tháng bảy năm 2010, lượng lưu huỳnh sử dụng trong dầu nhiên liệu hàng hải phải giảm xuống 1,0% về khối lượng so với con số 1,5% trước đây. Đặc biệt, từ ngày 01 tháng một năm 2015, khi hoạt động trong các khu vực này, tàu biển chỉ được phép sử dụng dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh dưới 0,1% theo khối lượng.

    Trên thế giới hiện nay đã thiết lập và thực thi hai khu vực kiểm soát phải thải SOx từ tàu biển là biển Ban Tíc và biển Bắc, bao gồm cả kênh Anh. Một khu vực mới về kiểm soát phát thải SOx, ôxít nitơ (NOx) và chất phát thải dạng hạt từ tàu biển cũng đã được IMO thông qua vào tháng ba năm 2010, đó là khu vực Bắc Mỹ, và sẽ có hiệu lực áp dụng từ tháng tám năm 2012.

    THÔNG TIN KHÁC
  • Quy định lớp phủ bề mặt có thể tốn hàng tỉ đôla (28/1/2008)
  • IMO yêu cầu sớm áp dụng các biện pháp an ninh hàng hải (28/1/2008)
  • IMO hoan nghênh tiêu chuẩn an toàn phá dỡ và tái chế tàu cũ (28/1/2008)
  • Sửa đổi bổ sung phụ lục VI Công ước MARPOL (31/7/2012)
  • IMO thông qua chương trình nghị sự của MEPC (31/7/2012)
  • Trang chủ   l   Giới thiệu   l   Tin tức sự kiện   l   Ngành nghề kinh doanh   l   Sản phẩm   l   Liên hệ   l   Nghị định IMO  l   Trang vàng  l   English
    2007. Bản quyền thuộc về Tổng công ty Bình An
    Thiết kế và phát triển bởi Huuphong Software Solution
    Online: 62   -   Lượt truy cập: 4697378