Chào mừng quý khách đến với website của Tổng công ty Bình An!  Mail  
Trang chủ   l   Giới thiệu  l   Dịch vụ  l   Sản phẩm    l   Chi nhánh   l   Tin tức   |   Nghị định IMO  l   Tuyển dụng  l   Trang vàng  l   Liên hệ   l   English
TIN TỨC SỰ KIỆN
2.2.2017
IMO thông qua Hệ thống thu thập dữ liệu về tiêu thụ dầu nhiên liệu của tàu
Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, mỗi tàu có tổng dung tích từ 5.000 trở lên phải thu thập dữ liệu tiêu thụ dầu nhiên liệu của ...
9.6.2016
Tàu VR-SB chạy tuyến ven biển cán mốc 11 triệu tấn hàng
tomtat
12.4.2014
Giới thiệu nội dung MEPC 66
   Ngày 14/03/2014, Cục Đăng kiểm Việt Nam (VR) phối hợp với Đăng ...
SẢN PHẨM VÀ CHỨNG CHỈ ĐK











Xuồng cấp cứu
Phân ly nước đẩy tàu ba-PL1.0
Tấm vật liệu không cháy
Kết cấu cấp "A60"
Cửa chống cháy cấp A0
Cửa chống cháy cấp A 60
Cửa chống cháy cấp B0
Biên bản kiểm tra trang thiết bị xuồng cấp cứu
Biên bản kiểm tra
Chứng chỉ BV
Chứng chỉ DNV
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Online

vietthanhcnthd
CHI TIẾT NGHỊ ĐỊNH
  • Quy định lớp phủ bề mặt có thể tốn hàng tỉ đôla   
  • Những kỹ thuật viên lớp phủ bề mặt của Công ty Hempel đã cảnh báo rằng Tiêu chuẩn mới về lớp phủ bề mặt của IMO (PSPC) cho két chứa nước dằn rất có thể sẽ làm nâng giá thành đóng mới tàu biển thêm 10%.

    Với những mức giá đóng mới vượt 100 triệu đôla một con tàu thì phần chi phí phụ thêm sẽ làm cho ngành công nghiệp đóng tàu gia tăng hàng tỉ đôla. Quy định có hiệu lực từ tháng 7 sang năm nêu rõ mục tiêu vòng đời của lớp phủ két dằn phải là tối thiểu 15 năm và yêu cầu lớp dày tối thiểu là 320µm so với 300µm đặc trưng vẫn sử dụng như hiện nay. Ông Martin Porsbjerg, Giám đốc sản phẩm hàng hải của Công ty Hempel cho đây sẽ là một thách thức lớn bao gồm cả những tổ chức phân cấp để có thể phù hợp với đòi hỏi của PSPC. Ngành công nghiệp đóng tàu đã lường trước được tình hình này nhưng không ai đưa ra lời cảnh báo vì một lẽ cước phí vận tải vẫn cao và mọi ngưòi vẫn chấp nhận được. Nhưng ảnh hưởng của PSPC sẽ thực sự bộc lộ khi ngành công nghiệp tàu biển hiện tại phát triển đột biến và cước phí bắt đầu giảm xuống. Những tổ chức phân cấp lớn đã áp dụng tiêu chuẩn này cho các hợp đồng đóng tàu chở hàng và tàu dầu ký trong năm 2007. Ngoài ra cũng có tình trạng những nhà máy đóng tàu quá lạm dụng dùng lớp phủ bề mặt cho két nước dằn một cách vội vã để tàu có thể quay lại biển tiếp tục kinh doanh sinh lời.

    THÔNG TIN KHÁC
  • IMO yêu cầu sớm áp dụng các biện pháp an ninh hàng hải (28/1/2008)
  • IMO hoan nghênh tiêu chuẩn an toàn phá dỡ và tái chế tàu cũ (28/1/2008)
  • Sửa đổi bổ sung phụ lục VI Công ước MARPOL (31/7/2012)
  • Sửa đổi, Bổ sung năm 2008 của Phụ lục VI - Công ước MARPOL 73/78 (31/7/2012)
  • IMO thông qua chương trình nghị sự của MEPC (31/7/2012)
  • Trang chủ   l   Giới thiệu   l   Tin tức sự kiện   l   Ngành nghề kinh doanh   l   Sản phẩm   l   Liên hệ   l   Nghị định IMO  l   Trang vàng  l   English
    2007. Bản quyền thuộc về Tổng công ty Bình An
    Thiết kế và phát triển bởi Huuphong Software Solution
    Online: 60   -   Lượt truy cập: 4697376