Chào mừng quý khách đến với website của Tổng công ty Bình An!  Mail  
Trang chủ   l   Giới thiệu  l   Dịch vụ  l   Sản phẩm    l   Chi nhánh   l   Tin tức   |   Nghị định IMO  l   Tuyển dụng  l   Trang vàng  l   Liên hệ   l   English
TIN TỨC SỰ KIỆN
2.2.2017
IMO thông qua Hệ thống thu thập dữ liệu về tiêu thụ dầu nhiên liệu của tàu
Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, mỗi tàu có tổng dung tích từ 5.000 trở lên phải thu thập dữ liệu tiêu thụ dầu nhiên liệu của ...
9.6.2016
Tàu VR-SB chạy tuyến ven biển cán mốc 11 triệu tấn hàng
tomtat
12.4.2014
Giới thiệu nội dung MEPC 66
   Ngày 14/03/2014, Cục Đăng kiểm Việt Nam (VR) phối hợp với Đăng ...
SẢN PHẨM VÀ CHỨNG CHỈ ĐK











Xuồng cấp cứu
Phân ly nước đẩy tàu ba-PL1.0
Tấm vật liệu không cháy
Kết cấu cấp "A60"
Cửa chống cháy cấp A0
Cửa chống cháy cấp A 60
Cửa chống cháy cấp B0
Biên bản kiểm tra trang thiết bị xuồng cấp cứu
Biên bản kiểm tra
Chứng chỉ BV
Chứng chỉ DNV
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Online

vietthanhcnthd
CHI TIẾT NGHỊ ĐỊNH
  • IMO yêu cầu sớm áp dụng các biện pháp an ninh hàng hải   
  • Trong thông tư của Uỷ ban An toàn Hàng hải (MSC), IMO yêu cầu triển khai thực hiện các biện pháp an ninh được thông qua tại hội nghị ngoại giao về an ninh hàng hải tổ chức vào tháng 12-2002, một cách sớm nhất.

    Thông tư số 1067 nêu rõ chương XI-2 của SOLAS về các biện pháp đặc biệt để nâng cao an ninh hàng hải, bộ luật quốc tế về an ninh tàu biển và cảng biển sẽ có hiệu lực ngày 1-7-2004. Một số lượng lớn các tàu biển và cảng biển sẽ phải áp dụng các yêu cầu của bộ luật này, các cơ quan liên quan phải bắt đầu áp dụng các quy định càng sớm càng tốt. Điều quan trọng là các cơ quan hữu quan không được đợi đến thời hạn cuối cùng mới triển khai nhiệm vụ để tránh tình trạng “nước đến chân mới nhảy”.

    Các chính phủ tham gia công ước SOLAS và quốc gia thành viên nếu có khó khăn trong việc thực hiện yêu cầu của bộ luật này hãy chủ động liên hệ với Chương trình Hợp tác Kỹ thuật của IMO (hiện nay đang thực hiện chương trình về an ninh hàng hải/ cảng biển trên toàn cầu) để được hỗ trợ.

    Trong giai đoạn từ nay cho đến khi bộ luật có hiệu lực, đề nghị các chính phủ thành viên thông báo cho các công ty quản lý tàu biển và các chủ tàu trong nước thực hiện từng bước các yêu cầu của bộ luật. Điều này cũng rất quan trọng để cho thuyền viên cảnh giác và thận trọng đối với các mối đe doạ về an ninh mà họ có thể phải đối phó trong hành trình trên biển, hoặc tại các cảng biển.

    THÔNG TIN KHÁC
  • Quy định lớp phủ bề mặt có thể tốn hàng tỉ đôla (28/1/2008)
  • IMO hoan nghênh tiêu chuẩn an toàn phá dỡ và tái chế tàu cũ (28/1/2008)
  • Sửa đổi bổ sung phụ lục VI Công ước MARPOL (31/7/2012)
  • Sửa đổi, Bổ sung năm 2008 của Phụ lục VI - Công ước MARPOL 73/78 (31/7/2012)
  • IMO thông qua chương trình nghị sự của MEPC (31/7/2012)
  • Trang chủ   l   Giới thiệu   l   Tin tức sự kiện   l   Ngành nghề kinh doanh   l   Sản phẩm   l   Liên hệ   l   Nghị định IMO  l   Trang vàng  l   English
    2007. Bản quyền thuộc về Tổng công ty Bình An
    Thiết kế và phát triển bởi Huuphong Software Solution
    Online: 34   -   Lượt truy cập: 4697350